Þakka fyrir vikuna

Nú er komin fimmtudagur sæll og glaður, ég for í sjukraþjálfun í morgun það er svo mikið fjör þar þarna eru margir að leita sér hjálpar, fólk úr öllum stéttum og í öllum stærðum og gerðum það eru allir svo glaðir og kátir og mikið grín og mikil gleði í fólkinu.Þannig á það að vera mikið er talað um menn og málefni lífs gátan leyst og ekkert vol og víl það er bannað.Ég er með algjöra dellu fyrir lagi sem Ódi Vald syngur það er lagið Ég er komin heim ,ég verð að syngja með hátt og snjallt það er í lagi því enginn er heima á neðri hæðinni fyrr en um kvöldið. En þetta lag verð ég að heyra einu sinni á dag og það er sko látið hljóma, nú hugsar þú aumingja konan ætli hún sé ga, ga nei, nei bara hef gaman af lífinu og svoleiðis.

Þakka fyrir vikuna og eigum góða helgi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband