ÞING LIÐ FARIÐ AÐ VINNA VINNUN YKKAR

HVAÐ ER VERIÐ AÐ DUNDA Á ÞINGI NÚNA EKKERT GERT VERIÐ AÐ BANNA NEKTARDANSINN, AUMINGJA SULUDANSGELLURNAR MISSA VINNUNA FLEYRI Á ATVINNULEYSIS SKRÁ EKKERT GERIST Í PENINGA MÁLUNUM JÚ ÉG HEF TALAÐ VIÐ FÓLK INNANVIÐ 10 MANNS SAGÐI AKURNESINGURINN SEM VAR RÁÐIN TIL AÐ KOMA HLUTUNUM Í LAG MAN EKKI HVAÐ HANN HEITIR SORRY KARLINN SÁ ALLT Í LAGI MEÐ ÞAÐ. Í GÆR VORU SVO FÁIR Í ÞINGSALNUM AÐ SMALA ÞURFTI LIÐINU INN SVO HÆGT VÆRI AÐ KJÓSA SVONA ER BARA EKKI HÆRT HVAR ERU MÓTMÆLENDUR FYNNST FÓLKI ÞETTA VERA Í GÓÐU LAGI. EKKI MÉR

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bögga mín, þú ert að verða svo pólitísk, hvar endar þetta? Ég nenni ekki einu sinni að spá í svona hluti, þeir eru svo fjarlægir mér o g mínum. Hafiði það gott dúllum dúll og alltaf gaman að heyra frá ykkur.  Hvernig færum við án tölvunnar frænka?

Ástarkveðjur á klakann ,  Gulla og kleinufjölskyldan hennar.

Gulla frænka. (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband