EIN LÖT.

Er eitthvað löt og ekki alveg í sátt við sjálfa mig, ekki getur maður vælt útaf veðrinu eins og það er fallegt sól og sæla. E n svona getur þetta verið stundum lægðir og hæðir.Það er ekki en búið að mynda Ríkisstjótn mér hlakka til að sjá þennann hóp komin í ráðherra stólana, sorrý hvernig verða þau útlits,mér finnst Katrín svo druslulega klædd peysurnar ætið alltof stórar hún getur klætt sig í falleg föt. En hún er kannski smekklaus, svo er Steingrímur alltaf í brúnum fötum allt í góðu lagi að fara yfir í annan lít svona til að hressa sig við. Svo sá rauðhærði með skeggið allt í góðu lagi að hann fari að standa nær rakvélinni. Æi hvað er ég að skipta mér af öðrum en ég hel að afskipta semi fylgi leti og vanlíðan maður þarf að tuða eitthvað. 

Eigið elskulega og góða helgi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband