Lotto gleði.

Til hamingju lottó vinningshafar. jæja þá fengum við að heyra 4 lög í gærkv í undanúrslita keppni Evrovíson, þessi lög voru bara góð Jóhanna söng gott lag og hann Edgar Smári. Mikið er dóttir hennar Guðrúnar Gunnars með líka rödd og Mamman hún er skemmtilega saman sett lík Pabba sínum en með söngrödd Mömmunar.Ég var ekki hrifin af klæðaburði Evu Maríu og Ragnhildar þær geta verið fallegri til fara, þetta er mikið stökk til að mynda hjá Ragnhildi sem alltaf var í stælnum, hún sagði í blaða viðtali að hún ætlaði ekki að vera í neinum tískufatnaði og vera áberandi, en fyrr má nú vera.Vonandi verða þær stöllur fallega klæddar næst.Jæja þá er allt jóla dótið komið niður í geymslu og þökk sé bróður mínum þeim besta hann bar allt niður kassana. Ég er með glæraseríu í stofu glugga liggur á sillunni svo smart.

Eigum glaðar og góðar stundir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Elskan mín, þetta er bara kreppuklæðnaður. Ég held að það sé alveg sama í hverju blessaðar konurnar sér. Það væri alltaf einhver að setja út á þær.

Annars var ég ánægð með þáttinn. En tapaði í fjölskyldukeppninni. En það er í góðu.

Hafðu það gott ljúfan

Anna Guðný , 11.1.2009 kl. 22:42

2 identicon

Gott nafn á fatnaði hjá þér Anna mín, þú kannt að gefa hlutunum nafn. Kreppufatnaður heil snilld.

Bögga (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband