Gaskútar

Já sæll, hvað er fólk að hugsa það var sprenging í húsi á Akureyri húsið er ónytt, ekki er ég hissa þarna inn voru 25 já 25 gaskútar þetta er náttúrulega bara bilun EF kútarnir hefðu sprungið væri það eins og 25 byssuskot. Þarna var maðurinn heppinn að ekki gerðist neitt hjá nágrönnum ég lít á þetta sem morð tilraun á hæðsta stygi.Þetta er voðalegt ef úr þessu hefði orðið mikil sprenging þá værum við nágrannar í mikilli hættu. Reykurinn lá hér yfir Kringlumyrina og vond likt ..Hundur mannsinn var komin upp að Elliheimilinu Hlíð hann var eitthvað sviðinn greyið. Vonandi verður þetta til þess að fólk hætti að hafa þessa bölvaða gas kúta inn það kallar á óhapp. Göngum vel frá öllu og forðumst slysin.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Horfðir þú ekki á þetta bara beint út um gluggann? Stórhættulegir menn.

En hvað á að gera ef allt lítur venjulegt út hjá þeim? Borga leiguna á réttum tím og svona. Það er ekki hægt að vakta fólk þó það hafi einhverntímann gert eitthvað bull.

En gott að það sprakk ekkert hjá þér væna mín.

Hafðu það gott ljúfan

Anna Guðný , 18.2.2009 kl. 01:07

2 identicon

Takk Anna mín en mikið er maður skelkaður.Ég vorkenni kærustu gaursins hún á bátt í dag.Byðja góðann Guð að vermda hana.

Njóttum lífsins í botn og BROSUM

Bögga (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 11:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband